Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Hãng xe MINI âm thầm triệu hồi Clubman 5, Kia rầm rộ quảng cáo cho Rio 4




Trong khi hãng xe MINI của Đức đang triệu hồi mẫu Clubman 5 trong im lặng thì KIA, nhà sản xuất xe của Hàn Quốc lại rầm rộ quảng cáo mẫu xe Rio 4.

Trong những ngày gần đây, thế giới liên tục chứng kiến những thông tin thú vị được đưa ra bởi những "ông lớn" trong làng xe hơi thế giới.

Cụ thể, hãng xe của Đức MINI vừa đưa ra thông báo triệu hồi với mẫu xe Clubman 5 tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân của đợt triệu hồi xe này được MINI cho biết là do hệ thống túi khí rèm trên các mẫu xe này được lắp với các tấm che không đúng theo thiết kế ban đầu. Theo hãng sản xuất, việc lắp đặt không đúng trên sẽ dẫn đến việc các tấm che này ngăn cản hoạt động của hệ thống túi khí rèm khi xảy ra tai nạn. Từ đó có thể dẫn tới những chấn thương cho người ngồi phía trước trong các trường hợp khẩn cấp.


Một điều đáng chú ý trong đợt triệu hồi này là hãng MINI “lẳng lặng” liên hệ với từng khách hàng chứ không công bố số lượng cũng như thông tin về đời xe bị triệu hồi lần này.


Hãng xe MINI âm thầm triệu hồi mẫu xe Clubman 5 vì lỗi kĩ thuật.
Một tin tức khác đáng chú ý trong làng ô tô thế giới được hãng thông tấn Reuters đưa tin là hãng Lamborghini dự kiến giới hạn sản lượng hàng năm ở con số 3.500 chiếc ô tô, trong thời gian chuẩn bị ra mắt mẫu Urus SUV hoàn toàn mới.

Được thiết, khi mẫu Urus ra mắt, sản lượng hàng năm sẽ tăng gấp đôi lên 7.000 chiếc.

Ông Stefano Domenicali, CEO của ei đã tiết lộ, hãng sẽ vẫn đảm bảo tính năng vận hành cao và độ hiếm cần thiết cho các mẫu siêu xe của mình.

Lamborghini đang có kế hoạch mở rộng hoạt động, với việc ra mắt mẫu Urus, tăng tổng số đại lý trên toàn thế giới từ 132 lên 160; trong đó, khoảng 30% là tại Mỹ.



Về phía thị trường châu Á, hãng Kia vừa chính thức thông báo, công bố mẫu Kia Rio thế hệ thứ 4 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 29/9, tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

Cùng với việc công bố kế hoạch ra mắt, hãng Kia cũng tiết lộ hình ảnh ban đầu của mẫu xe mới thông qua 3 bản thiết kế chính thức.

Hãng Kia đang rầm rộ quảng cáo cho mẫu xe Rio 4 sắp ra mắt trong tháng 9.
Được biết, ngoại thất và nội thất của mẫu xe Rio 4 mới được dẫn dắt bởi trung tâm thiết kế của Kia ở Đức và California, kết hợp với trung tâm thiết kế chính của công ty ở Namyang, Hàn Quốc.

Dựa trên những hình ảnh được công bố, mẫu xe Rio 4 được nhà sản xuất chú trọng vào những đường nét đơn giản, bề mặt thân xe khá mượt mà.

Xe sẽ có trục cơ sở dài hơn, ca-pô dài hơn, diện mạo cân đối hơn so với mẫu tiền nhiệm. Ngoài ra, Kia Rio hoàn toàn mới cũng được tích hợp hàng loạt công nghệ tiện ích và an toàn tiên tiến, khả năng kết nối thông minh cùng với cải thiện đáng kể về vận hành.

Được biết, Kia Rio là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Kia, với hơn 473.000 xe được bán cho người tiêu dùng trên toàn thế giới trong năm 2015. Rio thế hệ mới sẽ đi vào sản xuất cuối năm nay ở châu Âu hứa hẹn sẽ giúp hãng Kia cạnh tranh trong phân khúc xe hơi bình dân trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét